
XCMG Global Business Headquarters และ 14 Overseas Regional Divisions ถือเป็นโครงสร้างสำคัญที่ช่วยผลักดันการพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นสากล และเป็นหัวใจหลักของการยกระดับการดำเนินงานในตลาดต่างประเทศ ภายใต้โมเดลบริหารจัดการระดับโลก “1+14+N Global Operation System” ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันระหว่างสำนักงานใหญ่และภูมิภาคทั่วโลก
ระบบนี้ช่วยเสริมพลังให้สำนักงานใหญ่มีบทบาทนำด้านกลยุทธ์ เสริมสร้างการทำงานแบบบูรณาการ และเพิ่มความคล่องตัวของธุรกิจ ตั้งแต่การบริหารทรัพยากร การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงบริการหลังการขาย เพื่อผลักดัน XCMG ให้แข่งขันได้เหนือกว่าด้วย Product Leadership, Customer Intimacy และ Operational Excellence
ในฐานะแพลตฟอร์มหลักในการขยายตลาดโลก XCMG Global Business Headquarters มุ่งผลักดันกลยุทธ์ Globalization เต็มรูปแบบ พร้อมคว้าโอกาสใหม่จากความร่วมมือภายใต้ Belt and Road Initiative (BRI) โดยมุ่งเน้นการพัฒนาระบบบริหารจัดการสมัยใหม่ ปรับปรุงรูปแบบธุรกิจ และสร้างระบบขายที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม
ปัจจุบัน XCMG ได้สร้างเครือข่ายธุรกิจระดับสากลอย่างมั่นคง โดยมี
ทำให้สินค้า XCMG สามารถเข้าถึงลูกค้าในกว่า 190 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และยังมีการขยายการผลิตและวิจัยพัฒนาในยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชียใต้ ผ่านการจับมือร่วมทุน การเข้าซื้อกิจการ และการลงทุนแบบ Greenfield เพื่อสร้างเครือข่ายระบบซัพพลายเชนและนวัตกรรมทั่วโลก
ด้วยความแข็งแกร่งของห่วงโซ่อุตสาหกรรมครบวงจร นวัตกรรมเทคโนโลยี และการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง XCMG กำลังก้าวสู่การเป็น แบรนด์ระดับโลก (World-class Brand) ที่สามารถสร้างอิทธิพลในตลาดเครื่องจักรกลหนักนานาชาติ พร้อมนำทัพอุตสาหกรรมจีนรุกสู่ตลาดระดับพรีเมียมทั่วโลก



